ประเทศไทย

OKUMA

OPEN POSSIBILITIES

  • HOME
  • ห้องข่าว

ห้องข่าว

20 ธันวาคม 2564

พนักงานของโอคุม่าได้รับ “เหรียญเชิดชูเกียรติริบบิ้นเหลือง”
สำหรับ ฤดูใบไม้ร่วง ปีที่ 3 แห่งยุคเรวะ (พ.ศ.2564)

Mr. Yuji Kawamura พนักงานในแผนกการผลิตของโอคุม่า ได้รับเหรียญเชิดชูเกียรติริบบิ้นเหลือง สำหรับฤดูใบไม้ร่วง ปีที่ 3 แห่งยุคเรวะ (พ.ศ.2564)

เหรียญเชิดชูเกียรติริบบิ้นเหลืองเป็นรางวัลที่มอบให้กับ "บุคคลที่ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างขยันขันแข็งในด้านการเกษตร พาณิชยกรรม และอุตสาหกรรม และได้ทำหน้าที่เป็นแบบอย่างของความเชี่ยวชาญทางเทคนิคซึ่งมีผลงานที่สำคัญ"

Mr. Kawamura เป็นหนึ่งในผู้นำของบริษัทในการประกอบและซ่อมแซมยูนิตสปินเดิลสำหรับเครื่องเจียร ซึ่งจำเป็นต้องใช้ความแม่นยำสูงมากในบรรดางานของเครื่องจักรแมชชีนทูลประเภทต่างๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยความเป็นผู้นำของ Mr. Kawamura โอคุม่าได้เพิ่มความทุ่มเทพยายามให้กับการให้คำแนะนำและพัฒนาทักษะให้แก่พนักงานรุ่นเยาว์และพนักงานรุ่นใหม่
นอกจากนี้ Mr. Kawamura ยังได้รับรางวัลวิศวกรดีเด่น (ช่างฝีมือยอดเยี่ยม) จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการ ในปีที่ 2 แห่งยุคเรวะ (พ.ศ.2563)

ในฐานะบริษัท "บริการ Monozukuri แบบครบวงจร" เราจะยังคงเผยแพร่จิตวิญญาณในการเคารพทักษะของช่างไปให้ทั่วสังคมอย่างแพร่หลายและต่อเนื่อง และจะส่งเสริม "วิศวกรที่มีความเป็นเลิศ" ไปยังวงการผลิตทั่วโลกโดยอาศัยช่างฝีมือยอดเยี่ยม

  • เหรียญเชิดชูเกียรติริบบิ้นเหลือง Mr. Yuji Kawamura แผนกการผลิต