ประเทศไทย

OKUMA

OPEN POSSIBILITIES

  • HOME
  • ห้องข่าว

ห้องข่าว

17 มิถุนายน 2562

Mr. Yoshimaro Hanaki
ประธานกรรมการบริหารและ CEO
ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์อาทิตย์อุทัย ชั้นที่ 3

ในพิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ในฤดูใบไม้ผลิปี พ.ศ.2562 Mr.Yoshimaro Hanaki ประธานกรรมการบริหารและ CEO ของบริษัทโอคุม่า ได้รับมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์อาทิตย์อุทัย ชั้นที่ 3
เกียรติยศที่ได้รับในครั้งนี้แสดงถึงการอุทิศตนของเขาที่ปฏิบัติเพื่อสังคมผ่านธุรกิจของโอคุม่า และความสำเร็จในอุตสาหกรรมกับสมาคมผู้ผลิต
เครื่องจักรแมชชีนทูลแห่งประเทศญี่ปุ่น เป็นการยอมรับการทำงานที่สมควรได้รับการยกย่องมายาวนานของเขาต่อการเจริญก้าวหน้าของเครื่องจักรแมชชีนทูล

ความคิดเห็นจาก Mr.Yoshimaro Hanaki

ในโอกาสนี้ การได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์นี้เป็นเกียรติยศอันสูงส่งเป็นอย่างยิ่งและยิ่งใหญ่กว่าที่ผมสมควรได้รับ ผมขอขอบคุณคำแนะนำและการสนับสนุนจากหลาย ๆ ท่านโดยเฉพาะลูกค้าของเราในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศ ผมขอรับเกียรติยศนี้ในนามของการทำงานอย่างหนักโดยอุตสาหกรรมเครื่องจักรแมชชีนทูลที่มีอิทธิพลต่อวงการอุตสาหกรรมทั้งหมด และในนามของพนักงานของเราในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศที่ก้าวเดินมาในเส้นทางนี้ร่วมกับผม
ด้วยแรงบันดาลใจจากเกียรติยศในครั้งนี้ เราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการพัฒนาเครื่องจักรแมชชีนทูลอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นพื้นฐานในการสนับสนุน “การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ (monozukuri)” และความก้าวหน้าของการผลิตทั่วโลก

  • Mr.Yoshimaro Hanaki