ประเทศไทย

OKUMA

OPEN POSSIBILITIES

  • HOME
  • ห้องข่าว

ห้องข่าว

12 ตุลาคม 2561

นวัตกรรมใหม่ในการผลิตบรรลุความสำเร็จได้
ด้วย MB-5000HⅡ
เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวนอนซึ่งพัฒนาขึ้นมาใหม่ของ
โอคุม่า

โอคุม่าได้เปิดตัว MB-5000HⅡ เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวนอนซึ่งมอบนวัตกรรมใหม่ในการผลิตสำหรับตลาดทั่วโลกตั้งแต่การผลิตแบบจำนวนมากของชิ้นส่วนรถยนต์จนถึงชิ้นส่วนอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์,ชิ้นส่วนเครื่องจักรก่อสร้าง,ชิ้นส่วนไฮดรอลิกและชิ้นส่วนของภาคการผลิตอื่นๆ
ชิ้นส่วนซึ่งผลิตเป็นจำนวนมากและชิ้นส่วนขนาดเล็ก/ขนาดกลางสามารถขึ้นรูปได้ด้วยผลิตภาพระดับสูงสุดเนื่องจากสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานด้วยความน่าเชื่อถือที่สูงซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของโอคุม่า

โดยการปรับปรุงสมรรถนะในการเร่งความเร็วสูงและความเร่ง/ความหน่วงที่สูงซึ่งเห็นได้ชัดเจนจากการวางตำแหน่งด้วยความเร็วสูงและ ATC ที่เร็ว ทำให้
ไซเคิลไทม์ลดลง 34% เมื่อเทียบกับเครื่องจักรรุ่นเดิม MB-5000HⅡ มีสปินเดิลใหม่ที่มีความแข็งแกร่งสูงและมีแรงบิดสูงทำให้สามารถตัดหนักเหล็กได้
704cm3 / min (S45C) ด้วยเอ็นมิล

ด้วยการบำรุงรักษาการปล่อยเศษขี้กลึงที่ยอดเยี่ยมและโครงสร้างเครื่องจักรที่มีขนาดเล็กมาก Thermo-Friendly Concept และ OSP-AI Machine Diagnostics ของโอคุม่าซึ่งติดตั้งอยู่ในเครื่องจักรมอบความแม่นยำในการขึ้นรูปที่มีเสถียรภาพซี่งเป็นสิ่งที่จำเป็นในการเดินเครื่องแบบอัตโนมัติไร้คนเป็นเวลานาน ในขณะเดียวกันพื้นที่ติดตั้งก็ลดลง 10% เพื่อให้ได้ผลิตภาพต่อพื้นที่ในระดับที่สูงที่สุด (เพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับเครื่องจักรรุ่นเดิม)

MB-5000HⅡ ซึ่งมีความพร้อมในการจัดการกับการใช้งานที่หลากหลายตั้งแต่การขึ้นรูปอย่างรวดเร็วจนถึงงานตัดหนัก เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวนอนนี้จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับการทำงานแบบประหยัดแรงงานและการทำงานแบบอัตโนมัติไร้คนในอนาคต

  • MB-5000HⅡ เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวนอน
    MB-5000HⅡ เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวนอน