ประเทศไทย

OKUMA

OPEN POSSIBILITIES

  • HOME
  • ห้องข่าว

ห้องข่าว

12 ตุลาคม 2561

นวัตกรรมการผลิตแม่พิมพ์ปั๊มโลหะ
โอคุม่าเปิดตัว MCR-S (Super) เครื่องแมชชีนนิ่งแบบเสาคู่
ที่มีคุณภาพสูงและทำงานได้อย่างรวดเร็ว

บริษัทโอคุม่าได้พัฒนา MCR-S (Super) เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบเสาคู่สำหรับงาน 5 พื้นผิว ซึ่งให้ความเร็วสูง,ความแม่นยำสูงและพื้นผิวขึ้นรูปที่มีคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะบรรลุผลในการปรับปรุงผลิตภาพที่เป็นนวัตกรรมในการผลิตแม่พิมพ์ปั๊มโลหะสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์
ซึ่งการขึ้นรูป
ระดับสูงเป็นที่ต้องการ

ด้วยอัตราการป้อนตัดอย่างต่อเนื่องที่เร็วที่สุดในเครื่องจักรระดับเดียวกัน MCR-S ช่วยลดไซเคิลไทม์ลง 25% เทียบกับเครื่องจักรรุ่นเดิมของ
โอคุม่า การขึ้นรูปคุณภาพพื้นผิวสูงด้วย Hyper-surface, เทคโนโลยีการควบคุม NC, ทำให้สามารถขึ้นรูปได้แม่นยำสูงแม้ในการทำงาน
อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานด้วยแนวคิด Thermo-Friendly Concept และเซ็นเซอร์รับภาพแบบหมุนซึ่งติดตั้งอยู่ในตัวเครื่องจักร นอกจากนี้
MCR-S ยังเป็นเครื่องจักรรุ่นแรกของโลกที่รวบรวมขั้นตอนการทำงานมากเป็นพิเศษพร้อมการชุบแข็งด้วยความร้อนและการซ่อมรอยเชื่อมสำหรับ
งานแม่พิมพ์ปั๊มโลหะในตัวเครื่องจักร นอกจากนี้ทั้งการชุบแข็งที่แม่นยำด้วยเลเซอร์และ LMD (Laser Metal Deposition) หรือแม่พิมพ์โลหะ
ลามิเนต (Laminated Metal Molding) ยังสามารถลดลีดไทม์โดยรวมได้อย่างมากอีกด้วย

MCR-S (Super) มอบการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าที่ต้องการผลิตแม่พิมพ์ปั๊มโลหะที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งมีความแม่นยำทางรูปทรงและคุณภาพพื้นผิวที่สูง

  • MCR-S (Super) เครื่องแมชชีนนิ่งแบบเสาคู่ที่มีคุณภาพสูงและทำงานได้อย่างรวดเร็ว
    MCR-S (Super) เครื่องแมชชีนนิ่งแบบเสาคู่ที่มีคุณภาพสูงและทำงานได้อย่างรวดเร็ว