HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์
Product News
BACK
พัฒนาCNCอัจฉริยะแห่งอนาคต“OSP-P300A”
21 ธันวาคม
2559

ได้พัฒนาCNCอัจฉริยะแห่งอนาคต“OSP-P300A”ที่เป็นแกนกลางของสมาร์ทแมชชีนซึ่งสนับสนุนSmart Factory
“OSP-P300A”มีคุณสมบัติในการใช้งานที่ง่ายเทียบเท่ากับสมาร์ทโฟน,มีสมรรถนะในการประมวลผลข้อมูลที่สูง,ความสามารถในการควบคุมเครื่องจักรที่เหนือขึ้นไปอีกระดับด้วยการใช้เทคโนโลยีซอฟท์แวร์และเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์ที่ใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ความสามารถในการควบคุมก็ได้รับการปรับปรุงขึ้นมากด้วยการพัฒนาระบบเซอร์โวแห่งอนาคตMCS4 คุณสมบัติและสมรรถนะพื้นฐานในฐานะของคอนโทรลเลอร์สำหรับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น

ได้เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ๆเช่นโปรแกรมAI,การปรับปรุงการตอบสนองในการบังคับใช้งานด้วยการปรับปรุงสมรรถนะในการประมวลผล ด้วยการเลือกใช้แผงหน้าจอสัมผัสแบบฟิล์มต้านทาน ทำให้สามารถใช้งานได้แม้ตอนที่ใส่ถุงมืออยู่และยังคงทนต่อหยดน้ำและสิ่งสกปรกเหมือนแบบเดิม แต่สามารถควบคุมหน้าจอด้วยนิ้ว2นิ้วแบบสมาร์ทโฟนได้ ทำให้คุณสมบัติในการควบคุมใช้งานดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกขั้น
ระบบเซอร์โวแห่งอนาคตMCS4ได้รับการปรับปรุงให้มีค่าเกนที่สูงมีผลทำให้ความผิดพลาดในการติดตามลดลง1/2เมื่อเทียบภายในบริษัทฯ,และมีการป้อนที่ราบเรียบด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ที่มีความละเอียดที่มีมาตรฐานสูงที่สุดในวงการ40ล้าน(parts/rev)

CNCอัจฉริยะแห่งอนาคตของโซลูชั่นใหม่ที่มีทั้งคุณสมบัติในการควบคุมใช้งานและสมรรถนะในการประมวลผลที่สูงซึ่งจะเป็นแพลตฟอร์มที่จินตนาการไปพร้อมกับลูกค้า

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม