HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์
Product News
BACK
พัฒนาเครื่องเจียรทรงกระบอกแม่นตรงCNCแบบประหยัดพื้นที่GA26W, GP26W
21 ธันวาคม
2559

ได้พัฒนาเครื่องเจียรทรงกระบอกแบบแท่นหินเจียรตัดขวางซึ่งได้รับการเพิ่มคุณสมบัติในการควบคุมใช้งานและประหยัดพื้นที่ใช้สอย“GA26W,GP26W” เป็นเครื่องเจียรทรงกระบอกความแม่นตรงสูงที่ได้รับการปรับปรุงความสามารถในการผลิตให้ครอบคลุมตั้งแต่การผลิตแบบจำนวนมากจนกระทั่งการผลิตแบบหลากชนิดจำนวนน้อย

“GA26W,GP26W”ได้รับการพัฒนาโดยมุ่งที่จะปรับปรุงคุณสมบัติในการควบคุมใช้งาน,ปราศจากขั้นตอนการเตรียมงาน,ประหยัดพื้นที่,ความแม่นตรงในการขึ้นรูปที่มีเสถียรภาพ
ด้วยแบริ่งกาบแบบไม่กลมซึ่งโอคุม่าพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ(แกนหินเจียรความดันไดนามิกส์)ทำให้ได้ทั้งการเจียรที่หนักและความแม่นตรงที่สูง,ได้ความแม่นตรงในการขึ้นรูปที่มีเสถียรภาพเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการผลิตต่อพื้นที่ที่สูงด้วยการออกแบบที่ประหยัดพื้นที่ด้วยความกว้างน้อยที่สุดในเครื่องจักรระดับเดียวกันเพียง2,510mm ด้วยการใช้แท่นกดศูนย์NCใหม่ทำให้ตอบสนองการขึ้นรูปหลายชนิดได้อย่างยืดหยุ่น คุณสมบัติในการควบคุมใช้งานก็ได้รับการปรับปรุงด้วยCNCใหม่“OSP-P300GA”ที่ตอบสนองต่อการใช้งานแบบมัลติทัชและฟังก์ชั่นสร้างโปรแกรมแบบสนทนา“I-GAP+”

“GA26W,GP26W”เครื่องเจียรที่มีคุณสมบัติพร้อมทั้งความสามารถในการผลิตต่อพื้นที่ที่สูง,การใช้งานง่าย,ความแม่นตรงสูง,ความเชื่อใจสูง ช่วยปรับปรุงความสามารถในการผลิตชิ้นส่วนที่ผลิตแบบจำนวนมาก,รถยนต์ที่สูงขึ้นในโลก



GA26W

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม