HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์
Product News
BACK
พัฒนาเครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจอัจฉริยะ“MULTUS U5000”
21 ธันวาคม
2559

ได้พัฒนา“MULTUS U5000”โดยเพิ่มให้สามารถขึ้นรูปชิ้นส่วนขนาดกลางและใหญ่ได้อย่างทรงพลัง และเพิ่มไลน์อัพเข้าไปใน“ซีรีย์MULTUS U”ที่ได้รับความนิยมในฐานะของเครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจอัจฉริยะ
“MULTUS U5000”เลือกใช้แกนหลักงานกลึงที่ทรงพลังที่สุดในระดับด้วยกำลังแกนหลัก:37kW,แรงบิดแกนหลัก:1,413N・m เพื่อที่จะตอบสนองต่อความต้องการของตลาดเครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจที่จะขยายตัว เครื่องจักรรุ่นนี้จะแสดงสมรรถนะการขึ้นรูปที่ทรงพลังในการขึ้นรูปวัสดุกัดยาก,ชิ้นส่วนขนาดกลางและใหญ่โดยเน้นที่ชิ้นงานที่มีรูปทรงเป็นเพลา

ปรับปรุงอัตราปริมาณงานที่ได้ด้วยการรวบรวมขั้นตอนการผลิตที่ก้าวข้ามกรอบของการกลึงและการกัดเช่นเทิร์นนิ่งคัทที่สามารถขึ้นรูปการกลึงรูเอียงหรือBossรอบวงนอกด้วยขั้นตอนการผลิตเดียว,การขึ้นรูปเฟืองโดยการสไกฟ์วิ่งและHobbing
นอกจากนี้ยังติดตั้งคอนโทรลเลอร์การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์“OSP suite”ทำการปรับปรุงความสามารถในการผลิตโดยการทำการควบคุมหน้างานการขึ้นรูปให้เหมาะสมที่สุดด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและเทคโนโลยีIoTของโอคุม่าซึ่งสามารถนำมาใช้ได้ทันทีที่หน้างาน

“ซีรีย์MULTUS U”ตอบสนองต่อความต้องการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับสูงขึ้นในฐานะของเครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจระดับสุดยอดซึ่งรวมความต้องการทั้งหมดเข้ามาด้วยกันเช่นความแม่นตรงสูง,ความแข็งแกร่งสูง,ฟังก์ชั่นสูง,การรวบรวมขั้นตอนการผลิตฯลฯในตลาดเครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจซึ่งจะขยายตัวไปทั่วโลก



MULTUS U5000

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม