HOME > ห้องข่าว > ข่าวอื่นๆ
OTHER NEWS
BACK
ผู้พัฒนา“เทคโนโลยีควบคุมซึ่งช่วยลดเวลาขึ้นรูปในขณะที่ยังคงรักษาความแม่นตรงของการขึ้นรูป”ได้รับรางวัลส่งเสริมเทคโนโลยีสมาคมวิศวกรรมแม่นตรงประจำปีพ.ศ.2559(ครั้งที่12)
วันที่ 07 พฤศจิกายน 2559

พนักงานของบริษัทฯผู้ที่พัฒนา“เทคโนโลยีควบคุมซึ่งช่วยลดเวลาขึ้นรูปในขณะที่ยังคงรักษาความแม่นตรงของการขึ้นรูป”ได้รับรางวัลส่งเสริมเทคโนโลยีสมาคมวิศวกรรมแม่นตรงประจำปีพ.ศ.2559(ครั้งที่12)

รางวัลส่งเสริมเทคโนโลยีสมาคมวิศวกรรมแม่นตรงมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจในการวิจัยและให้รางวัลต่อความพยายามและอุทิศตนของนักวิจัยรุ่นใหม่ผู้มีอนาคตและมีความคิดสร้างสรรค์ซึ่งมีผลงานเด่นชัดในสาขาวิศวกรรมแม่นตรง

หัวข้อที่ได้รับรางวัล
เทคโนโลยีควบคุมซึ่งช่วยลดเวลาขึ้นรูปในขณะที่ยังคงรักษาความแม่นตรงของการขึ้นรูป

ผู้ได้รับรางวัล
・Mr.Masahiro Maeda
・Mr.Takeshi Sakai

“เทคโนโลยีควบคุมซึ่งช่วยลดเวลาขึ้นรูปในขณะที่ยังคงรักษาความแม่นตรงของการขึ้นรูป”ซึ่งพนักงานที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้พัฒนาขึ้นเป็นเทคโนโลยีพื้นฐานของฟังก์ชั่นควบคุมเซอร์โวให้เหมาะสมที่สุด“Servo Navi”
“Servo Navi”ช่วยให้สามารถใช้งานเครื่องจักรได้อย่างมีเสถียรภาพเป็นระยะเวลานาน,สามารถลดเวลาขึ้นรูปในขณะที่ยังคงรักษาความแม่นตรงของการขึ้นรูปไว้ด้วยการปรับค่าพารามิเตอร์ควบคุมเซอร์โวให้เหมาะสมที่สุดโดยอัตโนมัติตามการเปลี่ยนแปลงของสภาวะของเครื่องจักร เช่น น้ำหนักชิ้นงาน,การเปลี่ยนแปลงเนื่องจากกาลเวลา ฯลฯ

รายละเอียดของฟังก์ชั่นควบคุมเซอร์โวให้เหมาะสมที่สุด“Servo Navi” คลิกที่นี่

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม