HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์
Product News
BACK
เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวตั้งควบคุม5แกนซึ่งมีฟังก์ชั่นการกลึง“UNIVERSAL CENTER MU-4000V-L”
ได้รับรางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมครั้งที่58 (ปี พ.ศ.2558)
28 มกราคม
2559

เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวตั้งควบคุม5แกนซึ่งมีฟังก์ชั่นการกลึงของโอคุม่า“UNIVERSAL CENTER MU-4000V-L”
ได้รับ”รางวัลหลัก รางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมปีพ.ศ.2558” ซึ่งจัดโดยบริษัทหนังสือพิมพ์ Nikkan Kogyo
รางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมเป็นรางวัลซึ่งมอบให้แก่ผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมการพัฒนาการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และความสามารถในการแข่งขันของญี่ปุ่นในนานาชาติโดยทำการคัดเลือกจากผลิตภัณฑ์ซึ่งพัฒนาและออกจำหน่ายในปีนั้นๆ ในปีนี้เป็นการรับรางวัลครั้งที่12ของโอคุม่า

MU-4000V-L เป็นเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ควบคุม5แกนแห่งอนาคตที่นำหน้ายุคสมัยIoTซึ่งรวบรวมการกลึง,การเจียร,การขึ้นรูปเฟืองไว้กับการขึ้นรูป5แกนที่แม่นตรงและรวดเร็วสูง ช่วยลดลีดไทม์ของการขึ้นรูปรูปทรงที่ซับซ้อนโดยรวบรวมขั้นตอนด้วยการขึ้นรูปเฟือง,สไกฟ์วิ่งที่แม่นตรงสูงและมีความเร็วสูง,การเจียร5แกนและสมรถถนะการกลึงเทียบเท่าเครื่องกลึงขนาดกลาง,แกนหลักเครื่องมือหมุนที่ทรงพลังและมีความเร็วสูง

ส่วนNC ได้ติดตั้งคอนโทรลเลอร์ของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่นำหน้ายุคสมัยIoT “OSP suite” นอกเหนือจากการทำงานร่วมกับระบบควบคุมการผลิต,CAMและการซิมูเลชั่นแล้วยังสามารถบันทึกพวกข้อมูลการปฏิบัติงานชองโอเปอเรเตอร์,สัญญาณเซ็นเซอร์วัดปริมาณการไหล,ความดัน,การสั่นสะเทือนและโหลดของแต่ละแกนด้วยการล็อกกิ้ง”ฟังก์ชั่นมอนิเตอร์” และการทำสภาพการทำงานให้มองเห็นได้
เป็นเครี่องจักรขึ้นรูป5แกนแห่งอนาคตที่โอคุม่าผู้เป็นผู้ผลิตซึ่งรวมเครื่องจักร,ไฟฟ้า,สารสนเทศ,ความรู้เข้าด้วยกันพัฒนาขึ้น

รายละเอียดของเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวตั้งควบคุม5แกน“UNIVERSAL CENTER MU-4000V-L” คลิกที่นี่


ประวัติการรับรางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยม

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม