HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์
Product News
BACK
CNCแห่งอนาคต"OSP suite" ได้รับรางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมครั้งที่57 (พ.ศ.2557)
6 มกราคม
2558

CNCแห่งอนาคตรุ่นใหม่ของโอคุม่า"OSP suite"ได้รับรางวัลสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ รางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมปีพ.ศ.2557 ซึ่งจัดโดยบริษัทหนังสือพิมพ์ Nikkan Kogyo

รางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมเป็นรางวัลซึ่งมอบให้แก่ผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมการพัฒนาการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และความสามารถในการแข่งขันของญี่ปุ่นในนานาชาติโดยทำการคัดเลือกจากผลิตภัณฑ์ซึ่งพัฒนาและออกจำหน่ายในปีนั้นๆ ในปีนี้เป็นการรับรางวัลครั้งที่11ของโอคุม่า

"OSP suite"ซึ่งรวมเทคโนโลยีอัจฉริยะที่เป็นการปฏิวัติการผลิตและข้อมูลดิจิทัลและแอพพลิเคชั่นซึ่งจำเป็นสำหรับ “การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์” เข้าด้วยกัน เป็นCNCอัจฉริยะแห่งอนาคตซึ่งทำให้อุปกรณ์CNCวิวัฒนาการจากคอนโทรลเลอร์เครื่องจักรไปเป็นคอนโทรลเลอร์ “การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์” ด้วย"Suite Touch"การควบคุมแบบใหม่ที่เป็นมิตรต่อคน

ที่ผ่านมาพวกเราได้นำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะของโอคุม่าซึ่งวิวัฒนาการอย่างไม่หยุดยั้ง"Thermo-Friendly Concept","Collision Avoidance System","Machining Navi","5-axis Auto Tuning System"และซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นแก้ปัญหาหน้างานขึ้นรูปของลูกค้าในรูปแบบของพรีเมียมโชลูชั่นซึ่งช่วยปฏิวัติการผลิตของลูกค้า

"suite Appli"ผสมผสานแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะและแอพพลิเคชั่นข้อมูลเหล่านี้เข้าด้วยกันอย่างเหมาะสมที่สุด ผู้ปฏิบัติงานสามารถใช้"suite Touch"ซึ่งมอบความรู้สึกใหม่ในการคบคุมที่เหมาะกับหน้างานขึ้นรูปได้อย่างสนุกสนาน หน้าจอควบคุมสามารถสร้างขึ้นได้เองดังนั้นจึงทำให้สภาพแวดล้อมในการควบคุมเครื่องจักรอย่างสร้างสรรค์เกิดขึ้นจริง

"OSP suite"เป็นCNCอัจฉริยะแห่งอนาคตซึ่งนำเสนอครบทั้งบริการของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และพรีเมียมโซลูชั่นของโอคุม่าซึ่งประกอบด้วย"เทคโนโลยีอัจฉริยะ""Suite Touch""Suite Appli"เป็นหลัก

รายละเอียดของCNCแห่งอนาคต"OSP suite" คลิกที่นี่


OSP suite

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม