HOME > ห้องข่าว > ข่าวอื่นๆ
OTHER NEWS
BACK
Mr.Shuji Ogawa หัวหน้าวิศวกร แผนกผลิตOguchi สำนักงานใหญ่แผนกผลิต ได้รับเหรียญเชิดชูเกียรติริบบิ้นเหลือง
3 ธันวาคม
2557

ในการมอบเหรียญเชิดชูเกียรติในฤดูใบไม้ร่วงปีพ.ศ.2557ที่ประกาศในวันที่3พฤศจิกายน พ.ศ.2557 Mr.Shuji Ogawa หัวหน้าวิศวกร แผนกผลิตOguchi สำนักงานใหญ่แผนกผลิต บริษัทโอคุม่า ได้รับเหรียญเชิดชูเกียรติริบบิ้นเหลือง เหรียญเชิดชูเกียรติริบบิ้นเหลืองเป็นเหรียญที่มอบให้แก่"ผู้ที่ตั้งใจทำงานอยู่ในระดับแถวหน้าและได้รับการยอมรับว่ามีความสามารถและเทคโนโลยีซึ่งเป็นแบบอย่างสำหรับผู้อื่น"
Mr.Shuji Ogawaเข้าทำงานเป็นช่างประกอบทำงานประกอบแท่นแกนหลักซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของเครื่องกลึงเป็นระยะเวลานาน ปัจจุบันอยู่ที่แผนกผลิตOguchiของบริษัททำการประกอบแท่นแกนหลักขนาดใหญ่ซึ่งขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางภายในของแบริ่งเกินΦ500ที่แผนกประกอบแท่นแกนหลักเครื่องกลึง พร้อมทั้งให้สอนอบรมให้กับคนรุ่นหลังและทุ่มเทในการปรับปรุงความสามารถในการผลิตให้ดียิ่งขึ้น
นอกจากนี้ ในปีงบประมาณที่แล้ว Mr.Ogawa ยังได้รับคัดเลือกเป็น"ช่างฝีมือที่โดดเด่น(ช่างฝีมือยอดเยี่ยมของปัจจุบัน)"จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการ


Okuma’s Shuji Ogawa was selected in the General Machinery and Equipment Assembly and Repair Section (Metalworking Machine Assembly) of the 2013 Contemporary Master Craftsman awards.

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม