HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์
Product News
BACK
พัฒนาเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวตั้งควบคุม5แกนขนาดใหญ่ “UNIVERSAL CENTER MU-8000V”
6 พฤศจิกายน
2557

พัฒนาเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวตั้งควบคุม5แกนขนาดใหญ่ “UNIVERSAL CENTER MU-8000V” ซึ่งมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขึ้นรูปใหญ่ที่สุดเท่ากับΦ1,000mm

"UNIVERSAL CENTER MU-8000V"วางตำแหน่งของเทเบิ้ลและแกนป้อนได้อย่างสมดุล ทำให้ได้ทั้งสมรรถนะในการขึ้นรูป5แกนของชิ้นงานขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพสูงและขนาดเครื่องจักรที่ประหยัดพื้นที่ เส้นผ่านศูนย์กลางขึ้นรูปสูงสุดคือφ1,000mm ความสูงขึ้นรูปสูงสุดคือ550mm การเข้าใกล้ชิ้นงานและแกนหลักทำได้ง่าย ระยะไปยังแผงควบคุมก็ใกล้ จึงใช้งานได้ง่ายไม่เป็นภาระให้กับผู้ปฏิบัติงาน
รักษาพื้นที่ให้เข้าถึงด้านหน้าของเครื่องจักรได้ง่ายและสามารถตอบสนองต่อการทำให้เป็นอัตโนมัติเช่นAPCหลายพื้นผิว,ATCหลายชิ้น,โรบอท·FMSฯลฯ

สามารถขึ้นรูป5แกนได้อย่างแม่นตรงด้วยความแข็งแกร่งที่สูงเนื่องจากโครงสร้างเสาคู่ซึ่งส่วนที่ยื่นออกมาจากพื้นผิวนำทางน้อยและทรันเนียนเทเบิ้ลแบบเคลื่อนที่ซ้ายขวา
การจับคู่กันของ"Thermo-Friendly Concept"และ"5-axis Auto Tuning System"ซึ่งทำการวัดความคลาดเคลื่อนทางเรขาคณิตระหว่างแต่ละแกนโดยอัตโนมัติเพียงเวลาไม่ถึง10นาทีแล้วทำการชดเชยทำให้เครื่องจักรขึ้นรูป5แกนมีความแม่นตรงสูง ทำให้ความแม่นตรงทางเรขาคณิตของการขึ้นรูป5แกนที่แม่นตรงสูงไม่ลดลงแม้ว่าอุณหภูมิสิ่งแวดล้อมจะเปลี่ยนไป
ในเวลาเดียวกัน เราก็ได้พัฒนาเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวตั้งควบคุม5แกนขนาดใหญ่ซึ่งมีฟังก์ชั่นกลึง"UNIVERSAL CENTER MU-8000V-L"ด้วย
เราส่งมอบความสามารถในการผลิตที่สูงที่สุดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการการขึ้นรูป5แกนที่สูงขึ้นทั่วโลก โดยเข้าเป็นชุดกับMU-5000V, MU-6300V เพื่อตอบสนองต่อขนาดชิ้นงานอย่างกว้างขวาง


OSP suite

MU-8000V

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม