HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์
Product News
BACK
เครื่องจักรประหยัดพื้นที่ พัฒนาเครื่องเจียรทรงกระบอกแม่นตรงCNC GA15W,GP15W
6 พฤศจิกายน
2557

เราได้พัฒนาเครื่องเจียรทรงกระบอกแม่นตรงCNCที่มีความกว้างที่แคบที่สุดในเครื่องระดับเดียวกัน"GA15W","GP15W"ขึ้นในซีรีย์เครื่องเจียรทรงกระบอกแบบแท่นหินเจียรตัดขวาง"ซีรีย์GP-TⅡ,GA-TⅡ"ซึ่งมีขนาดคอมแพ๊กต์และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

"GA15W, GP15W"เป็นรุ่นที่ประหยัดพื้นที่มากและชิ้นงานเป้าหมายคือชิ้นส่วนขนาดเล็ก ความกว้างของเครื่องจักรกว้างเพียง1,550㎜ซี่งแคบที่สุดในเครื่องจักรระดับเดียวกัน มีความสามารถในการผลิตต่อพื้นที่ที่สูง

นอกจากนี้ ด้วยแบริ่งกาบแบบไม่กลม(แกนหินเจียรความดันไดนามิกส์)ทำให้ได้ทั้งการเจียรที่หนักและความแม่นตรงที่สูง ความแม่นตรงในการหมุนคือ0.01μm ด้วยพื้นผิวสไลด์รูปทรงร่องแบนและร่องVที่กว้างและการขัดอย่างพิถีพิถันทำให้ได้ทั้งความแข็งแกร่งที่สูงและการตอบสนองที่รวดเร็ว และมีการนำเอาเทคโนโลยีต่างๆมาใช้เพื่อให้ได้การขึ้นรูปที่แม่นตรงสูง เช่น การทำให้การเปลี่ยนรูปเนื่องจากความร้อนน้อยที่สุดด้วยโครงร้างที่ความร้อนของน้ำยาหล่อเย็นถ่ายเทได้ยาก,การนำเอาฟังก์ชั่นควบคุมการสะท้านซึ่งยับยั้งการสะท้านแบบเกิดซ้ำมาใช้เป็นครั้งแรกในเครื่องเจียร

เรายังได้ติดตั้งCNCใหม่สำหรับเครื่องเจียร"OSP-P300G"ซึ่งมีขั้นตอนการควบคุมที่ง่ายตามความต้องการของผู้ปฏิบัติงาน สามารถควบคุมการเตรียมงานได้ใน1หน้าจอ ทำให้การควบคุมใช้งานเครื่องทำได้ง่ายขึ้นมาก

ในอนาคต เราจะนำเสนอความสามารถในการผลิตและความแม่นตรงที่สูงที่สุดให้แก่อุปสงค์ที่ต้องการเครื่องจักรขนาดเล็กที่สูงมากขึ้นทั่วโลก


GA15W

GA15W

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม