HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์
Product News
BACK
ได้รับรางวัลสมาคมวิศวกรเครื่องกลญี่ปุ่น (เทคโนโลยี)ของปีงบประมาณ พ.ศ.2556 จาก"การพัฒนาระบบอัจฉริยะซึ่งทำการปรับแก้ไขความคลาดเคลื่อนทางเรขาคณิตและรักษาความแม่นตรงของเครื่องจักรขึ้นรูปควบคุม5แกน"
7 พฤษภาคม
2557

"ระบบอัจฉริยะซึ่งทำการปรับความคลาดเคลื่อนทางเรขาคณิตและรักษาความแม่นตรงของเครื่องจักรขึ้นรูปควบคุม5แกน"เป็นระบบอัจฉริยะซึ่งเครื่องจักรขึ้นรูปควบคุม5แกนทำการวัดและปรับแก้ไขความคลาดเคลื่อนทางเรขาคณิตของตัวเองเพื่อรักษาระดับความแม่นตรงที่ระดับสูง ซึ่งเป็นหลักการพื้นฐานของ 5-axis Auto Tuning System

5-axis Auto Tuning System เป็นฟังก์ชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งทำให้ไม่ว่าใครก็ตามก็สามารถยกระดับความแม่นตรงของการขึ้นรูป5แกนขึ้นมาอีก1ระดับ ทำให้ทุกคนเข้าถึงการขึ้นรูป5แกนได้ง่ายขึ้น และช่วยปรับปรุงความแม่นตรงของชิ้นส่วน รวมทั้งลดลีดไทม์ลงด้วยจากการขยายการใช้งานของเครื่องจักรแมชชีนทูลควบคุม5แกน

รางวัลสมาคมวิศวกรเครื่องกลญี่ปุ่นมีจุดประสงค์เพื่อ “ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมและวิศวกรรมเครื่องกลของญี่ปุ่น” เป็นรางวัลซึ่งคัดเลือกอย่างกว้างขวางจากทุกสาขาของสมาคมวิศวกรเครื่องกลญี่ปุ่น เทคโนโลยีอัจฉริยะของโอคุม่า “Machining Navi” ได้รับรางวัลในปีงบประมาณ พ.ศ.2553 “Thermo-Friendly Concept” ก็ได้รับรางวัลในปีงบประมาณ พ.ศ.2545

รายละเอียดของ “5-axis Auto Tuning System” คลิกที่นี่


OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม