HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์
Product News
BACK
เครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจอัจฉริยะซีรีย์ MULTUS U ได้รับรางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมครั้งที่56 (พ.ศ.2556)
6 มกราคม
2557

เครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจอัจฉริยะซีรีย์MULTUS Uของโอคุม่าได้รับรางวัล"รางวัลสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ รางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมปีพ.ศ.2556"ซึ่งจัดโดยบริษัทหนังสือพิมพ์ Nikkan Kogyo
รางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมเป็นรางวัลซึ่งมอบให้แก่ผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมการพัฒนาการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และความสามารถในการแข่งขันของญี่ปุ่นในนานาชาติโดยทำการคัดเลือกจากผลิตภัณฑ์ซึ่งพัฒนาและออกจำหน่ายในปีนั้นๆ ในปีนี้เป็นการรับรางวัลครั้งที่10ของโอคุม่า

"ซีรีย์MULTUS U"เป็นเครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจแบบแกนฉาก3แกน มีขอบเขตการขึ้นรูปที่กว้างโดยสโตรคแกนYกว้างสุด300mm(1.3เท่าของผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนของบริษัท) มีสเปคให้เลือกมากมายทั้งหมด17สเปค เช่น แท่นมีดด้านล่าง,แกนหลัก2แกน,การขยายทางแนวยาว ฯลฯ ทำให้สามารถตอบสนองต่องานได้กว้างขวาง

สมรรถนะในการขึ้นรูปเทียบเท่ากับเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์คืองานกัด602cm3/min งานกลึง5.0 mm2(S45C:1.7เท่าของผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนของบริษัท)มีสมรรถนะในการขึ้นรูปที่สูงเนื่องจากโครงสร้างแข็งแกร่งสูงซึ่งจะแสดงพลังให้เห็นแม้แต่ในการขึ้นรูปวัสดุที่กัดยาก นอกจากนี้ด้วยการใช้ Thermo-Friendly Concept ทำให้ได้การเปลี่ยนแปลงของขนาดไม่เกิน10μmเมื่ออุณหภูมิห้องเปลี่ยนแปลง8℃และช่วยรักษรความแม่นตรงของการขึ้นรูปให้มีเสถียรภาพเป็นระยะเวลานาน

นอกจากนี้แล้วก็ยังติดตั้งOSP-P300Sซึ่งทำให้ “บังคับใช้งานง่าย” และมีฟังก์ชั่นป้องกันการชน “Collision Avoidance System” ทำให้ทั้งใช้งานง่ายและทั้งสมรรถนะสูง
“ซีรีย์ MULTUS U” เป็นเครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจชั้นยอดซึ่งรวบรวมเอาความแม่นตรงสูง,ความแข็งแกร่งสูง,ฟังก์ชั่นชั้นยอด,รวบรวมขั้นตอนการผลิต,ความต้องการทั้งหมดมาไว้ในเครื่องเดียว

รายละเอียดของข้อมูลผลิตภัณฑ์ซีรีย์ MULTUS U คลิกที่นี่


MULTUS U 3000
MULTUS U 3000
MULTUS U 3000
MULTUS U 4000
MULTUS U 4000

แผงควบคุมตามหลักการยศาสตร์ขนาด19นิ้ว (สเปคพิเศษ)


ประวัติการรับรางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยม

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม