HOME > ห้องข่าว > ข่าวอื่นๆ
OTHER NEWS
BACK
ช่างฝีมือประกอบเครื่องจักรแมชชีนทูลของบริษัทโอคุม่าได้รับคัดเลือกเป็น1ใน150ที่ได้รับรางวัล “ช่างฝีมือที่โดดเด่น(ช่างฝีมือยอดเยี่ยมของปัจจุบัน)” ของปีงบประมาณพ.ศ.2556จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการ
8 พฤศจิกายน
2556

Mr.Shuji Ogawaของบริษัทโอคุม่าได้รับคัดเลือกในประเภทประกอบและซ่อมอุปกรณ์เครื่องจักรทั่วไปของ “ช่างฝีมือที่โดดเด่น(ช่างฝีมือยอดเยี่ยมของปัจจุบัน)” ของปีงบประมาณพ.ศ.2556 “ช่างฝีมือยอดเยี่ยมของปัจจุบัน” เป็นระบบซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการมอบรางวัลให้แก่ช่างฝีมือซึ่งมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและเป็นมือหนึ่งในด้านนั้นๆ

Mr.Shuji Ogawaเข้าทำงานในปีค.ศ.1970 เป็นช่างประกอบทำงานประกอบแท่นแกนหลักซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของเครื่องกลึงเป็นระยะเวลานาน มีฝีมือที่ยอดเยี่ยมในการประกอบแท่นแกนหลักขนาดใหญ่ซึ่งยากมาก นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยตรวจสอบเทคนิค,รองประธานกลุ่มช่างฝีมือในบริษัททำการอบรมให้ความรู้ช่างฝีมือจำนวนมากด้วย ปัจจุบันอยู่ที่แผนกผลิตOguchiของบริษัททำการประกอบแท่นแกนหลักขนาดใหญ่ซึ่งขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางภายในของแบริ่งเกินΦ500ที่แผนกประกอบแท่นแกนหลักเครื่องกลึง พร้อมทั้งให้สอนอบรมให้กับคนรุ่นหลังและทุ่มเทในการปรับปรุงความสามารถในการผลิตให้ดียิ่งขึ้น

ครั้งนี้เป็นการรับรางวัลครั้งที่6ของบริษัทโดยปีค.ศ.2003 Mr.Kaneaki Takeichi,ค.ศ.2005 Mr.Yasuo Miyata, ค.ศ.2007 Mr.Yoshiyuki Nakagawa,ค.ศ.2008 Mr.Kosei Masuda,พ.ศ.2555 Mr.Isao Oyabuได้รับรางวัล การที่พนักงานบริษัทได้รับรางวัล “ช่างฝีมือยอดเยี่ยมของปัจจุบัน(ช่างฝีมือที่โดดเด่น)” ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัท จากนี้ไปก็จะให้การอบรมสร้างบุคลากรที่มีฝีมือสูงและจะทุ่มเทต่อการพัฒนา “การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของโลก”


Okuma’s Shuji Ogawa was selected in the General Machinery and Equipment Assembly and Repair Section (Metalworking Machine Assembly) of the 2013 Contemporary Master Craftsman awards.

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม