HOME > ห้องข่าว > ข่าวอื่นๆ
PRODUCTS
BACK
เทคโนโลยีที่ใช้ในเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวตั้งสำหรับขึ้นรูปแม่พิมพ์และชิ้นส่วนแม่นตรงสูงของโอคุม่า MP-46V ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัลประเภทเทคโนโลยีของรางวัลสมาคมเทคโนโลยีแม่พิมพ์ครั้งที่23
9 พฤษภาคม
2556

เทคโนโลยีซึ่งได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัลคือ “การพัฒนาเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวตั้งสำหรับขึ้นรูปแม่พิมพ์และชิ้นส่วนแม่นตรงสูง ‘MP-46V’” เทคโนโลยีซึ่งลดการเปลี่ยนรูปเนื่องจากความร้อนซึ่งทำให้ได้ขั้นที่รอยต่อในระดับไม่เกิน2μmและเทคโนโลยียับยั้งการสั่นสะเทือนซึ่งทำให้ลดเวลาการขึ้นรูปได้20%ได้รับการยอมรับ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ MP-46V คลิกที่นี่

รางวัลสมาคมเทคโนโลยีแม่พิมพ์มีขึ้นเพื่อที่จะพัฒนาเทคโนโลยีแม่พิมพ์และอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ด้วยการมอบรางวัลให้แก่สิ่งซึ่งยอดเยียมและให้ประโยชน์สูงต่อเทคโนโลยีแม่พิมพ์ เทคโนโลยีของโอคุม่าได้รับรางวัลสำหรับปีนี้
ในอดีตที่ผ่านมา “เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลNCเพื่อเพิ่มคุณภาพของพื้นผิวขึ้นรูปแม่พิมพ์” ได้รับรางวัลประเภทเทคโนโลยีของสมาคมเทคโนโลยีแม่พิมพ์ครั้งที่15, “การพัฒนาเทคโนโลยีชดเขยความแม่นตรงสูง·การออกแบบต่อการเปลี่ยนรูปเนื่องจากความร้อน,มอเตอร์เชิงเส้นที่ใช้หลักการใหม่ สำหรับเครื่องจักรขึ้นรูปแม่พิมพ์ขนาดใหญ่” ได้รับรางวัลประเภทเทคโนโลยีของสมาคมเทคโนโลยีแม่พิมพ์ครั้งที่20

MP-46V

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม