HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์

Product News
BACK
พัฒนาเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบเสาคู่ขึ้นรูป5พื้นผิวMCR-Cที่แข็งแกร่งสำหรับชิ้นส่วนขนาดใหญ่
22 พฤศจิกายน
2555

เราได้พัฒนาเครื่องจักรสรรถนะสูงสำหรับเพิ่มความสามารถในการผลิตของชิ้นส่วนซึ่งขนาดใหญ่ขึ้นและต้องการความแม่นตรงมากขึ้นของอุตสาหกรรมหนักซึ่งเติบโตขึ้นในตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง

ติดตั้งแกนหลักพลังสูงซึ่งมีกำลังขับเคลื่อน45Wสามารถทำงานตัดหนักได้ สำหรับเทเบิ้ลไกด์ใช้ไฮบริดไกด์ซึ่งผสมผสานระหว่างการไถลและการกลิ้ง ทำให้ได้ทั้งคุณสมบัติลดการสั่นสะเทือนและการเคลื่อนที่ที่ราบเรียบซึ่งสามารถใช้งานเครื่องจักรได้เต็มความสามารถของแกนหลัก นอกจากนี้ ได้เพิ่มสมรรถนะในการขึ้นรูปขึ้นมากเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องรุ่นก่อน เช่น ลดเวลาตอนที่ไม่ตัดด้วยการป้อนแกนความเร็วสูง24m/minในแกนX·Y

นอกจากนี้ ยังได้ใช้หนึ่งในเทคโนโลยีอัจฉริยะโดยเฉพาะของโอคุม่า “Thermo-Friendly Concept” ซึ่งช่วยแก้ปัญหาความแม่นตรงจากการเปลี่ยนรูปเนื่องจากความร้อนซึ่งเป็นปัญหาเฉพาะของเครื่องจักรขนาดใหญ่ ซึ่งช่วยลดต้นทุนการผลิตได้อย่างมากด้วยการรักษาคุณภาพการขึ้นรูปให้มีเสถียรภาพโดยการยับยั้งปริมาณการเปลี่ยนรูปเนื่องจากความร้อน

เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบเสาคู่ขึ้นรูป5พื้นผิว MCR-C ของโอคุม่าซึ่งเติมเต็มไปด้วยแนวคิดชั้นสูงต่างๆดังกล่าว ทำให้ได้ความสามารถการผลิตที่สูงที่สุด



MCR-C

MCR-C

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม