HOME > ห้องข่าว > ข่าวอื่นๆ

OTHER NEWS
BACK
ช่างฝีมือเครื่องจักรแมชชีนทูลโลหะควบคุมเชิงตัวเลขของบริษัทโอคุม่าได้รับคัดเลือกเป็น1ใน150ที่ได้รับรางวัล “ช่างฝีมือที่โดดเด่น(ช่างฝีมือยอดเยี่ยมของปัจจุบัน)” ของปีงบประมาณพ.ศ.2555จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการ
9 พฤศจิกายน
2555

Mr.Isao Oyabu ได้รับคัดเลือกในประเภทขึ้นรูปโลหะ(เครื่องจักรแมชชีนทูลโลหะควบคุมเชิงตัวเลข)ของ “ช่างฝีมือที่โดดเด่น(ช่างฝีมือยอดเยี่ยมของปัจจุบัน)” ของปีงบประมาณพ.ศ.2555 “ช่างฝีมือยอดเยี่ยมของปัจจุบัน” เป็นระบบซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการมอบรางวัลให้แก่ช่างฝีมือซึ่งมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและเป็นมือหนึ่งในด้านนั้นๆ

Mr.Isao Oyabu เข้าทำงานในปีพ.ศ.2523 เป็นช่างเครื่อง แล้วได้เรียนรู้การควบคุมเครื่องกลึงNCอย่างถ่องแท้ และมีความชำนาญที่โดดเด่นในการขึ้นรูปเพลายาวเล็กและรูปทรงที่มีเนื้อบางซึ่งยากสำหรับงานกลึงขึ้นรูป นอกจากนี้ยังเป็นกรรมการตรวจสอบฝีมือส่วนกลาง,ครูของการอบรมต่างประเทศ ทุ่มเทให้กับการอบรมให้ความรู้ช่างฝีมือเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบันอยู่ที่แผนกผลิตKaniของบริษัท เป็นหัวหน้าวิศวกรทำการอบรมให้กับคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งทำการขึ้นรูปทดสอบก่อนส่งมอบเครื่องกลึงNCและแก้ปัญหาต่างๆของลูกค้าจำนวนมาโดยการฝึกอบรมและขึ้นรูปผลิตภัณฑ์หลังการส่งมอบ

ครั้งนี้เป็นการรับรางวัลครั้งที่5ของบริษัทโดยปีพ.ศ.2546 Mr.Kaneaki Takeichi,พ.ศ.2548 Mr.Yasuo Miyata,
2550 Mr.Yoshiyuki Nakagawa ,พ.ศ.2551 Mr.Katanari Masuda ได้รับรางวัล การที่พนักงานบริษัทได้รับรางวัล “ช่างฝีมือยอดเยี่ยมของปัจจุบัน(ช่างฝีมือที่โดดเด่น)” ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัท จากนี้ไปก็จะให้การอบรมสร้างบุคลากรที่มีฝีมือสูงและจะทุ่มเทต่อการพัฒนา “การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของโลก”

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม