HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์

Product News
BACK
พัฒนาเครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจอัจฉริยะ MULTUS B550ซึ่งเหมาะสมที่สุดกับการรวบรวมขั้นตอนการขึ้นรูปของชิ้นส่วนรูปร่างซับซ้อนขนาดถึง Φ830
27 กันยายน
2555

เราได้พัฒนาเครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจอัจฉริยะ MULTUS B550 ซึ่งเหมาะสมที่สุดกับการขึ้นรูปชิ้นส่วนซึ่งมีรูปร่างซับซ้อนและขนาดใหญ่ของอุตสาหกรรมอากาศยานหรือพลังงานและทรัพยากรธรรมชาติ

สโตรคแกนYเท่ากับ520mmซึ่งเป็นระดับมาตรฐานของเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ ทำให้ได้ขอบเขตการขึ้นรูปที่กว้างขวาง

ฐานและเสาของโครงสร้างแนวทแยงมุมอันเป็นแบบฉบับของโอคุม่าซึ่งแข็งแรงทนทานต่อการโก่งและบิด ทำให้สามารถใช้เครื่องจักรได้เต็มศักยภาพ,กำลังถ่ายทอด37kWของแกนหลักการกลึงอันแข็งแกร่ง,และแกนหลักเครื่องมือกำลังออกเท่ากันคือ37kWซึ่งเป็นค่าระดับมาตรฐานของเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์

นอกจากนี้ การใช้โรลเลอร์ไกด์ขนาดใหญ่สำหรับแกนX,Y,Z ทำให้กำหนดตำแหน่งได้แม่นยำและได้การเคลื่อนที่ที่ราบเรียบ ทำให้ได้การขึ้นรูปที่แม่นตรงสูงของชิ้นส่วนขนาดใหญ

ด้วยการใช้ “Thermo-Friendly Concept” ทำให้สามารถรักษาเสถียรภาพด้านขนาดโดยยับยั้งอิทธิพลของการเปลี่ยนรูปเนื่องจากความร้อนแม้ตอนขึ้นรูปชิ้นงานขนาดใหญ่เป็นระยะเวลานานให้เหลือน้อยที่สุด

นอกจากนี้อุปกรณ์ควบคุม OSP-P300S ซึ่งพัฒนาขึ้นใหม่ที่ทำให้ควบคุมเครื่องจักรได้ง่ายขึ้นมากและฟังก์ชั่นป้องกันการชนCollision Avoidance Systemร่วมกันช่วยลดภาระของผู้ควบคุมเครื่องจักร


MULTUS B550

MULTUS B550

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม