HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์

Product News
BACK
เครื่องขึ้นรูปหลายภารกิจแบบแนวตั้งควบคุม5แกน VTM-1200YB ได้รับรางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมครั้งที่54 ปีพ.ศ.2554
11 มกราคม
2555

เครื่องขึ้นรูปหลายภารกิจแบบแนวตั้งควบคุม5แกนของโอคุม่า VTM-1200YB ได้รับรางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมปีพ.ศ.2554 ซึ่งจัดโดยบริษัทหนังสือพิมพ์ Nikkan Kogyo

รางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยมเป็นรางวัลซึ่งมอบให้แก่ผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมการพัฒนาการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และความสามารถในการแข่งขันของญี่ปุ่นในนานาชาติโดยทำการคัดเลือกจากผลิตภัณฑ์ซึ่งพัฒนาและออกจำหน่ายในปีนั้นๆ

เครื่องขึ้นรูปหลายภารกิจแบบแนวตั้งควบคุม5แกน VTM-1200YB นี้ มีประสิทธิภาพการผลิตสูงในการรวบรวมขั้นตอนการขึ้นรูปหลายภารกิจ5แกน,กลึงชิ้นส่วนที่รูปร่างซับซ้อนขนาดใหญ่ ด้วยการใช้ Thermo-Friendly Conceptทำให้ความแม่นตรงการขึ้นรูปสูงโดยการเปลี่ยนแปลงของขนาดเมื่อเวลาเปลี่ยนไปต่ำกว่า20μm (ค่าวัดจริง) ส่วนสมรรถนะการขึ้นรูป ปรับปรุงการตัดเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกเป็น6.5㎜2,การกัดปริมาณกัดเป็น1,003㎝3/min (S45Cทั้งคู่) โดยรวมคือความเร็วในการทำงานที่เพิ่มขึ้น,การควบคุมที่ง่ายขึ้นด้วยการใช้ Collision Avoidance System เครื่องจักรที่ไม่เกิดการชน ทำให้ความสามารถในการผลิตเพิ่มขึ้นและต้นทุนต่ำลง

การดีไซน์เครื่องจักรใหม่เป็นโฉมใหม่ทั้งหมดได้นำเอาหลักการสรีรศาสตร์และหลักการออกแบบเพื่อคนทั้งมวล(Universal Design)เพื่อให้ได้พื่นที่การทำงานที่สะดวกสบาย เป็นดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมของโอคุม่ารูปแบบใหม่ที่สานทอความกลมกลืนระหว่างผู้ใช้และเครื่องจักรด้วยความรื่นรมย์และสบายใจในการใช้งาน


VTM-1200YB


ประวัติการรับรางวัลBest10ผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยม

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม