HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์

Product News
BACK
พัฒนาเครื่องขึ้นรูปหลายภารกิจแบบแนวตั้งควบคุม5แกน VTM-1200YB ซึ่งทำให้การขึ้นรูป “กลึง+5แกน” มีความแม่นตรงสูง
20 ตุลาคม
2554

โอคุม่าได้พัฒนาเครื่องขึ้นรูปหลายภารกิจแนวตั้งควบคุม5แกน VTM-1200YB ซึ่งสามารถรวบรวมขั้นตอนการขึ้นรูปได้อย่างแท้จริงด้วยการผสมผสานเครื่องกลึงแนวตั้งและเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ควบคุม5แกนเข้าด้วยกัน

VTM-1200YBซึ่งพัฒนาขึ้นใหม่ มีเสถียรภาพความแม่นตรงของการขึ้นรูปจากการใช้ Thermo-Friendly Concept, สมรรถนะของงานกลึงและงานกัดที่เพิ่มขึ้น, ความเร็วในการทำงานที่เพิ่มขึ้น, การควบคุมเครื่องที่ง่ายขึ้นจากการใช้ Collision Avoidance System ทำให้สามารถเพิ่มความสามารถในการผลิตและลดต้นทุนของการขึ้นรูปชิ้นส่วนรูปร่างซับซ้อนที่มีขนาดใหญ่

แกนหลักงานกัดก็เพิ่มสมรรถนะทั้งด้านกำลังขับเคลื่อนและแรงบิดโดยปริมาณการกัดคือ1,003㎝3/min (S45C), สมรรถนะงานกลึงคือตัดเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอก6.5㎜2 (S45C) (ค่าวัดจริง) ที่ผ่านมาเครื่องขึ้นรูปหลายภารกิจ5แกนจะมีโครงสร้างและการทำงานของแกนที่ซับซ้อนทำให้เกิดปัญหาความแม่นตรงและการควบคุมใช้งานที่ยาก แต่เครื่อง VTM-1200YB สามารถให้เสถียรภาพทางขนาดที่ยอดเยี่ยมโดยการเปลี่ยนแปลงขนาดเท่ากับ20μm(ค่าวัดจริง)เมื่อเวลาเปลี่ยนไป8ชั่วโมงอุณหภูมิห้องเปลี่ยนแปลง8°Cด้วยThermo-Friendly Concept

นอกจากนี้ Collision Avoidance System ยังให้ความสบายใจของเครื่องจักรที่ไม่เกิดการชน ทำให้ได้ความสามารถในการผลิตที่สูงและการใช้งานที่ง่าย

การดีไซน์เครื่องจักรใหม่เป็นโฉมใหม่ทั้งหมดได้นำเอาหลักการสรีรศาสตร์และหลักการออกแบบเพื่อคนทั้งมวล(Universal Design)เพื่อให้ได้พื่นที่การทำงานที่สะดวกสบาย เป็นดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมของโอคุม่ารูปแบบใหม่ที่สานทอความกลมกลืนระหว่างผู้ใช้และเครื่องจักรด้วยความรื่นรมย์และสบายใจในการใช้งาน


VTM-1200YB


VTM-1200YB
OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม