HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์

Product News
BACK
เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวนอนความเร็วสูงและความแม่นตรงสูงที่ตอบสนองต่อความต้องการในงานขึ้นรูปได้กว้างขวาง MA-500H II, MA-600H IIได้กำเนิดขึ้นแล้วด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมขึ้นอีก
20 ตุลาคม
2554

เราได้พัฒนาเครื่องแมชชีนนิ่งแบบแนวนอนความเร็วสูงและความแม่นตรงสูง MA-500H II, MA-600H II ด้วยThermo-Friendly Concept ที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น, การตอบสนองต่อความต้องการในการขึ้นรูปที่หลากหลายและเป็นระบบ,การใช้งานที่ง่ายและการควบคุมเครื่องจักรที่ง่าย

การควบคุมการเปลี่ยนรูปเนื่องจากความร้อนสภาพแวดล้อม (TAS-C) ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นแก่นกลางของ Thermo-Friendly Concept ได้รับการพัฒนาให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีก สามารถให้ความแม่นตรงในการขึ้นรูปที่มีเสถียรภาพในขอบเขตการขึ้นรูปที่กว้างขวางโดยควบคุมการเปลี่ยนรูปจากการขยายตัวเนื่องจากความร้อนของชิ้นงาน,จิ๊ก,เทเบิ้ล นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มสเปคแกนหลักสำหรับงานหนักที่เหมาะกับการขึ้นรูปวัสดุกัดยากเช่นอินโคเนหรือไททัน แกนหลักขอบเขตกว้างก็เพิ่มแรงบิด เพิ่มความหลากหลายในการเลือกสเปคแกนหลัก เราได้เลือกใช้แมกกาซีนแบบเมทริกซ์ซึ่งสามารถบรรจุได้ต่ำสุด81ชิ้น,สูงสุด285ชิ้นและเวลาเตรียมเครื่องมือที่สั้นที่สุดคือ12วินาที นอกจากนี้การจัดวางแผงควบคุมไว้ทางซ้ายและการเพิ่มความจุของแท็งค์น้ำยาหล่อเย็น,การติดตั้งขั้นยืนที่มีความกว้างในตำแหน่งปฏิบัติงานฯลฯข่วยทำให้ใช้งานเครื่องจักรได้สะดวกยิ่งขึ้น

การดีไซน์เครื่องจักรใหม่เป็นโฉมใหม่ทั้งหมดได้นำเอาหลักการสรีรศาสตร์และหลักการออกแบบเพื่อคนทั้งมวล(Universal Design)เพื่อให้ได้พื่นที่การทำงานที่สะดวกสบาย เป็นดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมของโอคุม่ารูปแบบใหม่ที่สานทอความกลมกลืนระหว่างผู้ใช้และเครื่องจักรด้วยความรื่นรมย์และสบายใจในการใช้งาน


MA-600H II


MA-600H II
OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม