HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์

Product News
BACK
พัฒนาเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวตั้ง MP-46V สำหรับขึ้นรูปแม่พิมพ์และชิ้นส่วนแม่นตรงสูง
20 ตุลาคม
2554

เราได้พัฒนาเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวตั้ง MP-46V ซึ่งสามารถลดเวลาขึ้นรูปได้อย่างมากและขึ้นรูปได้อย่างมีคุณภาพซึ่งเหนือขึ้นอีกหนึ่งระดับด้วยเสถียรภาพความแม่นตรงการขึ้นรูปที่สูงของ Thermo-Friendly Concept เทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใครของโอคุม่าและโครงสร้างเครื่องจักรที่ยอดเยี่ยม

Thermo-Friendly Concept ได้ถูกวิวัฒนาการขึ้นอีกโดยการเปลี่ยนแปลงขนาดการขึ้นรูปเมื่อเวลาผ่านไป(8ชั่วโมง,อุณหภูมิห้องเปลี่ยนแปลง8°C) เท่ากับ5μmทั่วทั้งเทเบิ้ล นอกจากนี้การยับยั้งการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิของแกนหลักและเครื่องมือด้วยการใช้การหล่อเย็นแกนหมุนทำให้สามารถลดการเปลี่ยนรูปเนื่องจากความร้อนที่ตำแหน่งปลายเครื่องมือให้เหลือน้อยที่สุด

ด้วยเทคโนโลยีเหล่านี้ทำให้ไม่จำเป็นต้องเดินเครื่องวอร์มอัพ ไม่เพียงแต่ขนาดชิ้นงานตอนที่เริ่มเดินเครื่องใหม่หลังจากที่หยุดเท่านั้นขนาดชิ้นงานตอนเปลี่ยนเครื่องมือก็มีเสถียรภาพเช่นกัน

โครงสร้างเครื่องจักรที่ยอดเยี่ยม เช่น การออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำหรือการเพิ่มความแข็งแกร่งของการติดตั้งฐานและเสา ฯลฯ ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มคุณภาพพื้นผิวขึ้นรูปเท่านั้น แต่ยังทำให้เพิ่มความเร่งของแกนได้อีก30%และลดเวลาขึ้นรูปแม่พิมพ์ได้มาก

การดีไซน์เครื่องจักรใหม่เป็นโฉมใหม่ทั้งหมดได้นำเอาหลักการสรีรศาสตร์และหลักการออกแบบเพื่อคนทั้งมวล(Universal Design)เพื่อให้ได้พื่นที่การทำงานที่สะดวกสบาย เป็นดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมของโอคุม่ารูปแบบใหม่ที่สานทอความกลมกลืนระหว่างผู้ใช้และเครื่องจักรด้วยความรื่นรมย์และสบายใจในการใช้งาน

เราเชื่อว่าเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวตั้ง MP-46V ซึ่งสามารถขึ้นรูปแบบสร้างมูลค่าเพิ่มได้สูงเหนือขึ้นอีกหนึ่งระดับในสภาพแวดล้อมโรงงานทั่วไปจะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยให้สามารถเอาชนะในการแข่งขันที่รุนแรงทั่วโลกได้ด้วยเทคโนโลยีที่สูงก้าวล้ำ


MP-46V


MP-46V
OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม