HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์

Product News
BACK
"พัฒนาให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น เครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจอัจฉริยะโฉมใหม่"
พัฒนา MULTUS B200 II, B300 II, B400 II
20 ตุลาคม
2554

ตั้งแต่เริ่มจำหน่ายในปีค.ศ.2004 เครื่องจักรขึ้นรูปหลายภารกิจอัจฉริยะ MULTUS B200, B300, B400 ซึ่งทำให้เครื่องขึ้นรูปหลายภารกิจเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวยิ่งขึ้น ด้วยThermo-Friendly Concept ซึ่งให้ความแม่นตรงในการขึ้นรูปสูงและ Collision Avoidance System ซึ่งให้ความสบายใจในการไม่เกิดการชน ถูกนำมาใส่อุปกรณ์ควบคุมที่พัฒนาขึ้นใหม่และพัฒนาเปลี่ยนโฉมการดีไซน์ใหม่เป็นซีรีย์ B Ⅱ

เราใส่อุปกรณ์ควบคุมสำหรับเครื่องขึ้นรูปหลายภารกิจที่พัฒนาขึ้นใหม่ OSP-P300S การควบคุมโดยการป้อนคีย์บอร์ดลดลงเหลือต่ำกว่าครึ่งหนึ่ง จำนวนครั้งในการเปลี่ยนหน้าจอก็ลดลงมากเหลือ1ใน5 งานที่จำเป็นในการเตรียมการขึ้นรูปก็ง่ายขึ้น นอกจากนี้การแสดงผลระหว่างที่เดินเครื่องก็ได้รวบรวมการแสดงผลตำแหน่งปัจจุบัน,โปรแกรม,Collision Avoidance System,จอสนทนาแบบง่ายแสดงรวมกันบนจอสีขนาดใหญ่จอเดียว ทำให้สามารถรู้ถึงสถานะของเครื่องจักรได้ในพริบตาเดียว

ขั้นตอนการควบคุมเรียบง่ายและราบรื่นตามความตั้งใจของโอเปอเรเตอร์เป็นจริงขึ้นได้เพราะว่าเป็นอุปกรณ์CNCซึ่งผู้ผลิตเครื่องจักรแมชชีนทูลเป็นผู้สร้าง

การดีไซน์เครื่องจักรใหม่เป็นโฉมใหม่ทั้งหมดได้นำเอาหลักการสรีรศาสตร์และหลักการออกแบบเพื่อคนทั้งมวล(Universal Design)เพื่อให้ได้พื่นที่การทำงานที่สะดวกสบาย เป็นดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมของโอคุม่ารูปแบบใหม่ที่สานทอความกลมกลืนระหว่างผู้ใช้และเครื่องจักรด้วยความรื่นรมย์และสบายใจในการใช้งาน


MULTUS B300 Ⅱ


MULTUS B300 Ⅱ
OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม