ประเทศไทย

OKUMA

OPEN POSSIBILITIES

  • HOME
  • ห้องข่าว

ห้องข่าว

5 มกราคม 2566

"OSP-P500" คอนโทรลรุ่นใหม่ล่าสุดจากโอคุม่า
ได้รับรางวัลเหรียญทอง 10 อันดับความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งที่ 65 ประจำปี 2566

"OSP-P500" คอนโทรลรุ่นใหม่ล่าสุด ที่คำนึงถึงการผสานรวมเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ากับการผลิตของลูกค้า

  • ได้รับรางวัลเหรียญทอง 10 อันดับความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งที่ 65 ประจำปี 2565 "OSP-P500" คอนโทรลรุ่นใหม่ล่าสุดจากโอคุม่า

"OSP-P500" คอนโทรลรุ่นใหม่ล่าสุด คว้ารางวัลเหรียญทอง 10อันดับความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์ใหม่ประจำปี 2565  จัดโดยสำนักข่าวนิกกัน โคเงียว ชิมบุน
รางวัล 10 อันดับความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์ใหม่คัดเลือกจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาและนำไปใช้จริงในปีนั้น นับเป็นรางวัลชิ้นที่ 19 ที่โอคุม่าได้รับในช่วงปี 2546 - 2566

OSP-P500 คอนโทรลรุ่นใหม่ล่าสุด ที่คำนึงถึงการผสานรวมเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ากับการเพิ่มผลผลิตให้กับลูกค้า
โอคุม่าใช้เทคโนโลยี "แฝดดิจิทัล"เชื่อมโยงกับระบบควบคุมและการตัดเฉือนในเครื่องจักร จึงช่วยให้กัดโลหะด้วยความเร็วพิเศษ (1/1000 ของเวลาจริง) และการประมาณเวลากัดชิ้นงานได้อย่างแม่นยำ สามารถจำลองการผลิตชิ้นงานได้บนคอมพิวเตอร์สำนักงานที่เทียบเท่าเครื่องจริง จึงช่วยลดเวลาหยุดทำงานของเครื่องจักรได้
ด้วยการออกแบบแผงควบคุมในรูปแบบใหม่ ที่ช่วยให้มองเห็นชัดเจน และใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม เพียงผู้ใช้งานใหม่ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ ก็สามารถควบคุมการทำงานได้ ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมงาน การตัดเฉือน และการตรวจสอบชิ้นงาน โดยไม่ต้องมีความรู้ด้านโปรแกรมซีเอ็นซี
เพิ่มประสิทธิภาพการคำนวณทางคณิตศาสตร์ และลด CYCLE TIMEได้สูงสุดถึง 15% แม้จะอยู่ในโปรแกรมตัดเฉือนเดียวกัน มาพร้อมออปชั่น ECO suite plus ในเครื่องรุ่นมาตรฐาน เพิ่มการแสดงภาพการปล่อยก๊าซ CO2 และปัญหาการทำงานของอุปกรณ์ต่อพ่วงที่อยู่รอบๆ เครื่องจักร
ภายใต้ Thermo-Friendly Concept ที่ควบคุมการเปลี่ยนรูปจากความร้อนอย่างแม่นยำ เครื่องจักรที่ทำงานได้จริงทั้งในแง่ความแม่นยำสูง ผลผลิตสูง และช่วยลดการปล่อยก๊าซCO2
มาพร้อมระบบความปลอดภัยไซเบอร์ที่แข็งแกร่ง ที่จะช่วยปกป้อง ควบคุม และกู้คืนข้อมูลการทำงานของเครื่องจักรและโปรแกรมซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญให้รอดพ้นจากภัยคุกคาม