ประเทศไทย

OKUMA

OPEN POSSIBILITIES

  • HOME
  • ห้องข่าว

ห้องข่าว

25 พฤศจิกายน 2562

โอคุม่าเปิดตัวเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แนวตั้งขนาดใหญ่ความแม่นยำสูง MB-80V
เหมาะสมที่สุดสำหรับการขึ้นรูปชิ้นส่วนขนาดใหญ่ที่ใช้ในอุปกรณ์ผลิตเซมิคอนดักเตอร์และงานโมลด์และดายสำหรับรถยนต์

บริษัทโอคุม่าได้พัฒนา MB-80V เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แนวตั้งขนาดใหญ่ความแม่นยำสูงซึ่งเหมาะสมที่สุดสำหรับการขึ้นรูปชิ้นส่วนขนาดใหญ่ MB-80V ซึ่งปัจจุบันเป็นเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แนวตั้งที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในซีรีย์ MB-V ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่ามีความแม่นยำในการขึ้นรูป มีความเร็วสูง และการตัดงานหนักที่ทรงพลัง ให้คุณภาพและผลผลิตสูงสุด - ในฐานะเครื่องจักรอัจฉริยะ เพื่อรองรับขนาดที่เพิ่มขึ้นของอุปกรณ์ผลิตเซมิคอนดักเตอร์และงานโมลด์และดายสำหรับรถยนต์

คุณสมบัติหลัก 4 ประการของ MB-80V:

①มอบขอบเขตการทำงานขนาดใหญ่ในพื้นที่ติดตั้งขนาดเล็ก

การใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับขนาดของโต๊ะงาน ได้รับการขยายให้ใหญ่ที่สุด เพื่อมอบ "พื้นที่การขึ้นรูป" ที่ใหญ่ที่สุดในเครื่องจักรระดับเดียวกันในพื้นที่ติดตั้งที่เล็กที่สุด
ขนาดโต๊ะงาน: 1,600 x 800 มม.
แกนเคลื่อนที่แกน X-Y-Z: 1,600 - 1,050 - 600 มม.

②เสถียรภาพด้านความแม่นยำที่ยอดเยี่ยมในการเดินเครื่องโดยไม่มีคนบังคับเป็นเวลานาน โดยใช้แนวคิด AI และ Thermo-Friendly Concept ของโอคุม่า

การบำรุงรักษาตามแผนงานเป็นไปได้ด้วยเทคโนโลยีการบำรุงรักษาแบบคาดการณ์ล่วงหน้าที่ใช้ AI เพื่อป้องกันเครื่องจักรหยุดทำงานกะทันหัน
และด้วย Thermo-Friendly Concept ที่มีอยู่ในเครื่อง เสถียรภาพทางมิติที่ดีที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ที่มีขนาดเท่ากัน (8 μm เมื่ออุณหภูมิเปลี่ยน 8℃) นั้น เป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจ

③"เครื่องจักรที่ไม่ต้องหยุด" ที่มีประสิทธิภาพการคายเศษขี้กลึงสูง และความสามารถในการดัดแปลงขยายเครื่องจักรอัจฉริยะ

ความสามารถในการจัดการขี้กลึงจำนวนมาก หมายถึงการทำความสะอาดภายในเครื่องที่ลดลงอย่างมากเช่นกัน นอกจากนี้เครื่องจักรนี้ยังได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีสำหรับระบบอัตโนมัติที่ยืดหยุ่นซึ่งต้องการการติดตั้งที่หลากหลาย

④ลดลีดไทม์ในการผลิตลงอย่างมาก

ไซเคิลไทม์สั้นลงด้วยการขึ้นรูปที่มีประสิทธิภาพสูงจากสปินเดิลอันทรงพลัง และเทคโนโลยี Hyper-Surface ที่ควบคุมด้วย CNC

  • MB-80V เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แนวตั้ง
    MB-80V เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แนวตั้ง