ประเทศไทย

OKUMA

OPEN POSSIBILITIES

  • HOME
  • ห้องข่าว

ห้องข่าว

26 กรกฎาคม 2565

เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวนอน "MA-8000H"
ได้รับรางวัลการออกแบบเครื่องจักรยอดเยี่ยม และรางวัลสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่น 
ครั้งที่ 52  จัดโดยสำนักข่าวนิกกัน โคเงียว ชิมบุน

เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวนอน รุ่น "MA-8000H" 
เพื่อการผลิตที่ปราศจากคาร์บอนและมีประสิทธิภาพสูง

  • เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวนอน รุ่น "MA-8000H" เพื่อการผลิตที่ปราศจากคาร์บอนและมีประสิทธิภาพสูง

เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แบบแนวนอน "MA-8000H" ได้รับ "รางวัลการออกแบบเครื่องจักรยอดเยี่ยม และรางวัลสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่น ครั้งที่ 52" จัดโดยสำนักข่าวนิกกัน โคเงียว ชิมบุน

MA-8000H เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แนวนอนที่ให้ทั้งความยั่งยืน ความแม่นยำ และประสิทธิภาพการตัดเฉือนที่สูงพร้อมเทคโนโลยีการผลิตที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนโดยอัตโนมัติ เครื่องรุ่นมาตรฐานของโอคุม่า จะมาพร้อม "Thermo-Friendly Concept" และ "ECO suite plus" นวัตกรรมเทคโนโลยีประหยัดพลังงานอัตโนมัติมาพร้อมความแม่นยำ ประสิทธิภาพการตัดเฉือนที่สูง บรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน สามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระหว่างการผลิตได้
มาพร้อมฟังก์ชันอื่นๆ เช่น "ระบบแท้งค์ไร้ตะกอน" ที่ช่วยลดความถี่ในการทำความสะอาดตัวถัง และ "AI ช่วยวินิจฉัยสิ่งผิดปกติในเครื่องจักร" เพื่อป้องกันการแตกหักของทูล ช่วยให้ตัดเฉือนชิ้นงานได้ต่อเนื่องยาวนาน ยืดหยุ่นต่อการนำระบบอัตโนมัติ และการลดแรงงานคนเข้ามาประยุกต์ใช้ในโรงงาน
โอคุม่ายังคงมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจที่ต้องเผชิญปัญหาสังคมที่ต้องการเพิ่มผลิตภาพแรงงานแบบก้าวกระโดดในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ พลังงาน และยานยนต์

เกียรติประวัติและรางวัลที่ได้รับ ด้านการออกแบบเครื่องจักร