HOME > ห้องข่าว > ข่าวผลิตภัณฑ์

Product News
BACK
พัฒนาเทิร์นนิ่งเซ็นเตอร์แกนหลัก2แกนยุคที่3 TWIN STAR LT3000 EX
22 พฤศจิกายน
2555

เราได้เพิ่มเครื่องLT3000 Exซึ่งสามารถขึ้นรูปแท่งวัสดุเส้นผ่านศูนย์กลาง69mmเข้าไปในซีรีย์T EX เทิร์นนิ่งเซ็นเตอร์แกนหลัก2แกนที่เริ่มพัฒนาขึ้นในปีพ.ศ.2553

เราได้ทำให้การรวบรวบขั้นตอนการผลิตเป็นจริงด้วยแกนหลักซ้ายขวาและแท่นมีดหลายภารกิจบนล่าง และเพิ่มความสามารถการผลิตครั้งละจำนวนมากด้วยแกนหลักเครื่องมือหมุนซี่งมีกำลังขับเคลื่อนที่สูงขึ้นและแท่นมีดV16บนล่าง

ขอบเขตการขึ้นรูปที่กว้างขวางและแท่นมีดหลายภารกิจบนล่าง16สเตชั่นทำให้สามารถขึ้นรูปได้หลากหลายยิ่งขึ้นด้วยเครื่องจักรเครื่องเดียว แกนหลักเครื่องมือหมุนที่มีกำลังถ่ายทอด7.1kWและความเร็วป้อนเร็วที่สูงทำให้สามารถขึ้นรูปได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง

ในการขึ้นรูปต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ก็สามารถรักษาความแม่นตรงของการขึ้นรูปได้อย่างมีเสถียรภาพด้วยลิเนียร์ไกด์ที่มีความแม่นตรงสูงและโครงสร้างที่มีความเสถียรภาพทางความร้อนที่ยอดเยี่ยมด้วยการใช้ “Thermo-Friendly Concept”

ในส่วนด้านการปฏิบัติงาน ได้ลดภาระของผู้ปฏิบัติงานด้วยแท่นมีดV16ซึ่งลดเวลาในขั้นตอนการเตรียมงานด้วยทูลลิ่งถาวร,ที่ครอบที่ยอดเยี่ยมในการจัดการเศษโลหะ,น้ำหล่อเย็น ฯลฯ อุปกรณ์ควบคุมOSP-P300ซึ่งพัฒนาขึ้นใหม่ช่วยทำให้ควบคุมเครื่องจักรได้ง่ายขึ้นมาก

นอกจากนี้ ยังได้มีสเปคแท่นมีด3แท่น,สเปคแกนY(แท่นมีดบนล่าง),สเปคอัตโนมัติต่างๆให้เลือกเสริมซึ่งจะช่วยตอบสนองต่อการขึ้นรูปครั้งละจำนวนมากได้ดียิ่งขึ้น



LT3000 EX

TWIN STAR LT3000 EX

OPEN POSSIBILITIES
ภารกิจของเราคือ การพัฒนาการผลิตให้ก้าวหน้า
รายละเอียดเพิ่มเติม